Chính Sách Bảo Hành

Các sản phẩm do Habitech sản xuất và phân phối đều có chế độ bảo hành trong thời gian từ 6 – 24 tháng tùy theo đặc thù của sản phẩm mà chúng tôi có chế độ bảo hành trong thời gian khác nhau. Quý Khách Hàng vui lòng xem chi tiết cụ thể chính sách bảo hành và thông tin bảo hành của chúng tôi trên bảng chào giá và hợp đồng cung cấp, tem bảo hành … sản phẩm mà chúng tôi đã gửi cho Quý Khách.

I. NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH:

Habitech áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm do chúng tôi sản xuất và cung cấp trên toàn quốc. Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất thì mọi chi phí và phụ tùng thay thế Habitech sẽ chịu phí toàn bộ (bao gồm: chi phí vận chuyển, sửa chữa, phụ tùng thay thế).

Đối với những hỏng hóc không phải lỗi do nhà sản xuất và hết thời hạn bảo hành, Habitech vẫn sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế các phụ tùng cho khách hàng nhưng sẽ thu phí.

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

Các sản phẩm của Habitech có thời gian bảo hành từ 6 – 24 tháng. Tính từ ngày chúng tôi vận chuyển bàn giao hoặc lắp đặt nghiệm thu. Vui  lòng xem kỹ thông tin bảo hành mà chúng tôi đã gửi kèm trước đó.

III. ĐIỀU KIỆN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm trong thời gian và còn hiệu lực bảo hành. Thời hạn bảo hành bắt đầu tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm được ghi trên thẻ bảo hành hoặc căn cứ theo hợp đồng (hóa đơn) bán hàng.
– Hàng hóa do Habitech sản xuất, phân phối còn đủ nhãn mác khi xuất kho và chưa bị cải tạo, thay đổi các điều kiện sử dụng khác với thỏa thuận, thiết kế ban đầu của sản phẩm.
– Quý khách đã chấp hành đầy đủ những hướng dẫn của nhà sản xuất về việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng, bảo dưỡng thiết bị.
– Những hư hỏng đã xảy ra được xác nhận là lỗi do nhà sản xuất

2. Những trường hợp không được bảo hành

– Máy được sử dụng không đúng theo hướng dẫn đã ghi trong “Hướng dẫn sử dụng” kèm theo hoặc do kỹ thuật hướng dẫn trực tiếp.
– Do lạm dụng tính năng, công suất làm việc của máy: Chạy quá tải, làm việc trong môi trường khắc nghiệt.
– Do tự ý tháo rời sửa chữa trước khi bảo hành.
– Do vận chuyển va đập mạnh từ bên ngoài, thiên tai, hoả hoạn và một số nguyên nhân khách quan khác…
– Do sử dụng phụ tùng thay thế không đúng.
– Các hư hỏng, hao mòn tự nhiên phát sinh trong quá trình sử dụng máy (nếu có).

IV. TRÁCH NHIỆM CỦA KBI

– Habitech bảo hành bằng cách khắc phục sự cố trên sản phẩm, thay thế phụ tùng hoặc chi tiết bị lỗi…
– Habitech chỉ chịu trách nhiệm bảo hành trên sản phẩm đã sản xuất và cung cấp. Do đó, khách hàng không được quyền dựa vào việc bảo hành để đòi bồi thường hay bù đắp những thiệt hại phát sinh thêm do sản phẩm bị hỏng gây ra như: công việc không thuận lợi, chi phí mua/thuê thiết bị thay thế, lợi nhuận bị tổn thất, hoặc những tổn thất khác trong kinh doanh, thương mại…
– Habitech không chịu trách nhiệm về thương tật hay các tác nhân gây hại khác do Khách Hàng sử dụng không đúng cách, sử dụng sai mục đích gây ra.
– Ngoài những điều khoản bảo hành trên, Habitech không chịu trách nhiệm thêm bất kỳ một hình thức bảo hành nào khác.
– Habitech cam kết cung cấp và duy trì hệ thống số điện thoại 24/24 hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn cho Khách Hàng tại các khu vực trên lãnh thổ Việt Nam.